Bí Quyết Giúp Mẹ Sau Sinh Giảm Cân nhanh, Vẫn Có Đủ Sữa Cho Con

Sau khi sinh, mẹ phải bổ sung dinh dưỡng để hồi phục sức khỏe và có đủ sữa cho con. Mẹ không có nhiều thời gian rảnh cho bản thân, cộng thêm việc đau vết mổ làm mẹ khó khăn trong việc tập thể dục. Vì vậy, với nhiều mẹ bỉm, việc giảm cân sau sinh thật sự không dễ dàng.

Sữa nghệ B – Care sẽ chỉ cho một một số bí quyết giúp giảm cân sau sinh, vẫn đảm bảo đủ sữa cho bé, mẹ thử áp dụng nhé:

1. Ba tiếng ăn một lần

Trong quá trình giảm cân, mẹ lưu ý, không nên nhịn ăn để giảm cân, kể cả khi mẹ không cho bé bú vì việc này rất nguy hiểm cho quá trình trao đổi chất của cơ thể, có thể gây tích mỡ nhiều và giảm cân khó hơn.

Vì vậy, khoảng thời gian 3 tiếng, mẹ ăn một ít, sẽ làm cho dạ dày của mẹ thoải mái, cơ thể không bị đói, mệt mỏi, không ăn dồn vào bữa ăn chính. giúp đảm bảo sức khỏe và dinh dưỡng trong ngày.

Image 20200617145432 1

Ăn đều đặn 3 tiếng/ lần giúp mẹ sau sinh giảm cân hiệu quả

2. Nuôi con bằng sữa mẹ

Việc cho con bú bằng sữa mẹ vừa giúp con có sức đề kháng tốt, phát triển khỏe mạnh, còn giúp mẹ giảm cân. Khi mẹ cho con bú có thể giảm được 300 – 500 calo mỗi ngày. Đây là cách giảm cân sau sinh hiệu quả cho hầu hết chị, em.

3. Chuẩn bị những món ăn vặt có lợi bên mình

Có một chú ý quan trọng trong quá trình giảm cân sau sinh là không được để cho cơ thể bị đói. Bởi khi đói, cơ thể sẽ giảm mọi hoạt động xuống để bảo toàn năng lượng, bao gồm cả việc đốt cháy calo và mỡ. Vì vậy, mẹ hãy luôn chuẩn bị bên mình những món ăn vặt có lợi, năng lượng thấp như các loại hạt dinh dưỡng, hoa quả sấy khô ít đường hoặc trái cây tươi.

Image 20200617145432 2

Mẹ sau sinh muốn giảm cân nên chuẩn bị những loại đồ ăn ít năng lượng để ăn vặt, tránh đói

4. Chọn thực phẩm giàu dinh dưỡng

Mẹ hãy chọn các loại thức ăn chứa nhiều đạm, canxi và sắt, hạn chế thực phẩm chứa nhiều đường và chất béo.

  • Các loại thức ăn nhiều sắt: Rau lá xanh, hoa quả họ cam, thực phẩm nguyên hạt,…
  • Các loại thức ăn nhiều đạm: Thịt, trứng, cá, sữa,…
  • Các loại thức ăn giàu canxi: Cua, lòng đỏ trứng, các sản phẩm từ đậu nành,…

5. Hạn chế thức ăn nhanh, nên ăn nhạt

Đồ ăn nhanh chứa nhiều đường và chất béo, không tốt cho cả mẹ và bé. Mẹ cũng chú ý nên ăn nhạt, tránh cho đường và muối vào thức ăn để tăng cường sức khỏe tổng thể.

6. Uống sữa nghệ B – Care hỗ trợ giảm cân sau sinh

Sữa nghệ B – Care có thành phần là sữa gầy, được nhập khẩu từ Newzealand, đã được tách tối đa chất béo, giúp mẹ bổ sung dinh dưỡng lành mạnh mà không làm tăng cân. Trong sữa nghệ có Nano Curcumin có khả năng đốt cháy các mô mỡ, hỗ trợ mẹ trong quá trình giảm cân. Ngoài việc hỗ trợ mẹ giảm cân, sữa nghệ B – Care còn giúp tăng cường chất lượng sữa cho bé, đưa sữa về nhiều hơn.

Image 20200717103423 5

Sữa nghệ B – Care hỗ trợ mẹ sau sinh giảm cân an toàn

Mẹ lưu ý, cần kết hợp chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và vận động, uống 1 – 2 cốc sữa nghệ B – Care mỗi ngày để hỗ trợ tốt nhất trong quá trình giảm cân sau sinh.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn sữa nghệ B – Care: 0348.167.167

Bài viết liên quan

Liên hệ tư vấn sức khỏe

Bình luận