Uống Sữa Nghệ Có Nóng Không?

Sữa nghệ được biết đến là một loại thực phẩm bổ dưỡng, không chỉ thơm ngon mà còn có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe con người. Theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, mỗi ngày uống 1 – 2 ly sữa nghệ, mang lại nhiều tác dụng trong phòng, điều trị bệnh, làm đẹp da, chống lão hóa. Tuy nhiên, theo dân gian, nghệ có tính nóng, nếu sử dụng thường xuyên, lâu dài không tốt cho sức khỏe. Vậy uống sữa nghệ có nóng không? Hãy cùng B – Care tìm hiểu nhé.

Image 20200508104723 1

Sữa kết hợp với nghệ tạo nên thức uống thơm ngon bổ dưỡng

Uống sữa nghệ làm từ bột nghệ sẽ gây nóng

Bột nghệ chỉ được chế biến sơ qua như: làm sạch, gọt các phần hư, xay nhuyễn rồi phơi khô nên các thành phần như dầu, nhựa nghệ, chất xơ và các tạp chất không cần thiết còn lại rất nhiều. Những chất này tạo nên tính nóng của nghệ. Nếu sử dụng thường xuyên, cơ thể không đào thải hết được các chất từ nghệ, khiến trong người có cảm giác nóng, dễ bị rôm sảy, mụn nhọt, vàng da,… Vì vậy, uống sữa nghệ làm từ bột nghệ sẽ gây nóng, không tốt cho sức khỏe.

Uống sữa nghệ làm từ tinh bột nghệ không gây nóng

Qua nhiều bước chế biến, sàng lọc, phơi khô, sấy lạnh củ nghệ tươi, người ta mới thu được tinh bột nghệ thành phẩm. Tinh bột nghệ đã được loại bỏ những chất như: xơ, dầu nghệ, nên không gây nóng, mụn, nhọt, rôm sẩy khi sử dụng thường xuyên.

Tuy nhiên, do trải qua quá trình sấy khô hay phơi nắng nên tinh túy có trong củ nghệ – hoạt chất Curcumin đã bị hao hụt rất nhiều, khiến tác dụng trị bệnh, làm đẹp của tinh bột nghệ không cao. Mặt khác, Curcumin có tỷ lệ hòa tan trong nước thấp và với đặc tính không bền vững trong ruột nên khi đi qua đường tiêu hóa, Curcumin rất ít được hấp thu và nhanh chóng bị thoái hóa. Do đó, uống sữa nghệ làm từ tinh bột nghệ mang lại hiệu quả không cao.

Uống sữa nghệ có thành phần Nano Curcumin không gây nóng, tác dụng nhanh

Với sự phát triển của khoa học, các chuyên gia đã áp dụng ng nghệ Nano để tạo thành các hạt Nano Curcumin siêu nhỏ với kích thước chỉ khoảng 30-100 nm, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của Curcumin. Nano Curcumin dễ hòa tan trong nước, do đó dễ hấp thu qua màng sinh học, giúp làm tăng khả năng sinh khả dụng của hoạt chất Curcuminoid của nghệ, độ hấp thu đến 80% đem lại hiệu quả cao nhất cho sức khỏe người dùng. Do đó khi dùng sữa nghệ có thành phần là Nano Curcumin bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng thời gian dài mà không lo gây nóng trong người, tác dụng lại cao hơn Curcumin thông thường.

Thông Tin Về Nano Curcumin

Nano Curcumin không chỉ tăng khả năng hấp thu mà vẫn giữ được tác dụng của Curcumin

Sữa nghệ B-Care là sự kết hợp hoàn hảo của Sữa gầy nhập khẩu từ New Zealand và Nano curcumin của Viện Hàn lâm Khoa học và ng nghệ Việt Nam, là một thức uống thơm ngon không chỉ bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể mà còn phát huy được ng dụng chống oxy hóa, tính kháng khuẩn tuyệt vời của nghệ.

Image 20200626171434 3

Sữa nghệ B –Care chứa Nano Curcumin, mang lại hiệu quả rõ rệt chỉ sau 3 tháng sử dụng

Sữa nghệ B-Care là thức uống chuyên biệt cho phụ nữ sau sinh, người đau dạ dày và người sau phẫu thuật, mới ốm dậy giúp bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, hồi phục sức khỏe nhanh chóng, lợi sữa, giảm cân, ức chế sự phát triển của vi khuẩn HP gây đau dạ dày.

Thành phần Nano Curcumin được bổ sung trong sữa nghệ B-Care hấp thu vào cơ thể 90 – 95%, cho thấy tác dụng rõ ràng trong thời gian ngắn.

Sản phẩm được đóng gói tại nhà máy Thanh Hằng Milk– Một trong số ít các nhà máy sản xuất thực phẩm ở Việt Nam đạt chứng chỉ an toàn thực phẩm Quốc Tế ISO 22000:2005.

Sữa nghệ B-Care hiện đang được bày bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc với các dạng:

  • Lon 400gr: 390.000đ
  • Lon 450gr: 430.000đ
  • Lon 700gr: 680.000đ
  • Hộp giấy 5 gói x 36gr: 190.000đ
  • Hộp giấy 10 gói x 36gr: 350.000đ
  • Hộp giấy 15 gói x 36gr: 520.000đ

Số đăng ký sản phẩm: 116/2019/ĐKSP

Mọi thắc mắc cần tư vấn về sản phẩm sữa nghệ B-Care, vui lòng liên hệ tổng đài: 0348.167.167

Image 20200521161803 5

Bài viết liên quan

Liên hệ tư vấn sức khỏe

Bình luận