Tại Sao Sữa Nghệ B-Care Lại Tốt Cho Người Mắc Bệnh Dạ Dày?

Sữa nghệ  B-Care với các thành phần: Sữa bột gầy, Isomalt, FOS, Beta Glucan, các vitamin và khoáng chất và đặc biệt là Nano Curcumin 10%.

– Giúp ức chế quá trình bài tiết dịch vị, giúp làm giảm hàm lượng axit có trong dịch vị là nguyên nhân gây nên viêm loét ở dạ dày làm cho bệnh nhân cảm giác đau.

– Kích thích tiêu hoá và giải phóng ra các emzym tiêu hoá, phá vỡ liên kết cacbonhydrat và các chất béo giúp chấm dứt nhanh chóng các cơn đau bụng.

– Giúp gây ức chế sự phát triển của chủng  H.polyri – nguyên nhân chính gây nên các bệnh về viêm loét dạ dày và ung thư dạ dày.

– Ngoài ra sản phẩm sữa nghệ B-Care được bổ sung chất xơ hòa tan (FOS) và hệ Vitamin nhóm B giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, kích thích hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột, giúp ăn ngon miệng, giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa.

Đặc biệt sữa nghệ B-Care có nguyên liệu nhập khẩu 100% tại NewZeland và được đóng gói tại nhà máy Thanhhangmilk– một trong những nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP- vì vậy những mỗi lon sữa nghệ B-Care đều đều đạt tiêu chuẩn khi xuất xưởng.

Image(8)

Bài viết liên quan

Liên hệ tư vấn sức khỏe

Bình luận