Uống sữa nghệ có tốt không?

Suckhoedoisong.vn – Trong thời gian gần đây, nhiều thương hiệu sữa nghệ phát triển như một phong trào được các chị em mách nhau trên các diễn đàn về sức khỏe, làm đẹp. Vậy, uống sữa nghệ có thực sự tốt như quảng cáo không?

Sữa nghệ ở phương Tây là “thức uống vàng”

Đối với người phương Tây, sữa nghệ là thức uống bổ dưỡng và có khả năng chữa trị, phòng ngừa nhiều bệnh tật, thậm chí còn là bí quyết làm đẹp được nhiều chị em sử dụng.

Bản thân nghệ đã có nhiều công dụng tuyệt vời, khi được kết hợp với sữa thì những công dụng ấy được phát huy nhiều lần. Trong sữa nghệ có những chất: chất kháng sinh, chất niacin, chất xơ, vitamin C, K, E, magie,.. nhờ vậy sữa nghệ giúp làm nhanh quá trình liền sẹo, giúp làm dịu nhẹ, giảm bớt sự đau đớn ở các vết thương cho người bệnh sau khi phẫu thuật và phụ nữ sau khi sinh nở (nhờ có chứa curcumin giúp chống oxy hóa và nhiễm trùng cực mạnh ở các vết thương); giúp chống viêm dạ dày, hỗ trợ trong việc điều trị bệnh đau dạ dày, viêm hành tá tràng và hỗ trợ cho các bệnh về đường tiêu hóa 1 cách cực kỳ hiệu quả nhờ vào đặc tính chống oxy hóa vốn có của chúng; giúp bổ sung các loại chất dinh dưỡng, các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể con người có thể kể đến như: protein, canxi, axit amin…

Ngoài ra, sữa nghệ còn giúp hỗ trợ giảm viêm, đau khớp, củng cố trí nhớ và chức năng của não, tăng cường sức khỏe tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch…

Đối với làm đẹp, sữa nghệ giúp giảm các dấu hiệu về lão hóa, giảm mụn, giảm quầng thâm,… cho làn da trở nên trắng hồng, sáng bóng, căng mịn, rạng rỡ. Những phụ nữ Ấn Độ coi sữa nghệ là bí quyết vàng để chăm sóc sức khỏe giá đình và sắc đẹp của bản thân.

So với tinh bột nghệ, sữa nghệ được chị em sử dụng nhiều hơn vì sự tiện lợi và phù hợp. Nếu dùng tinh bột nghệ để pha ở mức độ dễ uống thì rất cầu kỳ, mất thời gian, còn nếu như pha bình thường thì khá khó uống. Còn sữa nghệ thì khác, bên cạnh thành phần chính là curcumin siêu hấp thụ, sữa nghệ còn có nhiều thành phần khác đảm bảo được độ ngon khi uống. Sữa nghệ cũng phù hợp với nhiều thành viên trong gia đình, từ trẻ nhỏ đến người già.

Ở nước ta, nên chọn sữa nghệ loại nào là tốt?

Chính vì công dụng tuyệt vời nên sữa nghệ được nhiều phụ nữ Việt Nam ưa dùng. Chị em có thể pha tinh bột nghệ với sữa tươi uống hàng ngày, hoặc sử dụng những sản phẩm sữa nghệ có bán sẵn trên thị trường. Tuy nhiên, dùng loại sữa nghệ nào là tốt nhất vẫn là câu hỏi khiến nhiều chị em quan tâm, trăn trở.

Theo tìm hiểu, các loại sữa nghệ trên thị trường hiện nay đều sử dụng thành phần chính là Curcumin từ củ nghệ tươi và sữa bột gầy, phù hợp với người ăn kiêng, không gây nóng. Do sữa nghệ bán sẵn bổ sung trực tiếp Curcumin từ nghệ nên có công dụng tốt, hiệu quả nhanh hơn so với các loại sữa nghệ chị em tự làm ở nhà với nguyên liệu là bột nghệ hoặc tinh bột nghệ (do thành phần Curcumin trong tinh bột nghệ chỉ chiếm 3%).

Dù nguồn gốc và thành phần của Sữa nghệ B-Care tạo sự tin tưởng cho người dùng. Nhưng vẫn có câu “trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một thử”. Vì vậy, nếu muốn khẳng định chất lượng và giá trị của sản phẩm này, người tiêu dùng có thể dùng thử sản phẩm để có những trải nghiệm rõ ràng.

Theo chuyên gia của dinh dưỡng của Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Deltasun, tác dụng chính của Sữa nghệ B-Care thể hiện rõ ở ba đối tượng chính:

– Phụ nữ sau sinh, đang cho con bú: Sữa Nghệ B-care giúp tăng lượng và chất cho sữa mẹ, nhanh chóng làm lành vết mổ của mẹ sau sinh bé, hỗ trợ mẹ lấy lại vóc dáng thon thả và làm đẹp da, làm giảm viêm nhiễm sau sinh…

Image 20200717103423 5

Sữa nghệ B-care hiệu quả cho phụ nữ sau sinh

– Người mắc các bệnh về dạ dày như đau dạ dày, viêm loét dạ dày,…: Sữa Nghệ B-care giúp bổ sung dinh dưỡng, giúp giảm hàm lượng acid có trong dịch vị là nguyên nhân gây nên các viêm loét ở dạ dày làm giảm các triệu chứng đau, khó chịu ở dạ dày. Hỗ trợ hệ tiêu hóa, kích thích hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột, giúp ăn ngon miệng, giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa. Đặc biệt giúp bao che vết loét và làm lành vết loét dạ dày.

80f10aec62a09bfec2b1 768x768

Sữa nghệ B-care hiệu quả cho người đau dạ dày

– Người ốm ăn uống kém, cần tăng cường dinh dưỡng, người bệnh sau phẫu thuật: Sữa Nghệ B-care giúp bổ sung dinh dưỡng toàn diện, làm lành nhanh chóng vết mổ sau phẫu thuật, giúp người bệnh hồi phục sức khỏe tốt, tăng cường thể lực nhanh chóng.

Sữa nghệ B – Care của công ty Cổ phần dược phẩm Deltasun, có công thức vượt trội hơn các loại sữa nghệ khác. Theo nhà sản xuất, sữa nghệ B – Care được bổ sung thành phần là Nano Curcumin của Viện Hàn Lâm Khoa Học Và Công Nghệ Việt Nam, có khả năng hấp thu lên đến 80 – 95% vào cơ thể, trong khi Curcumin thông thường chỉ hấp thu vào cơ thể được 15% nên tác dụng nhanh hơn. Sữa nghệ B – Care được sản xuất tại nhà máy Thanhhang Milk, một trong số ít các nhà máy đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm Quốc tế, nên được nhà sản xuất đảm bảo về chất lượng, tính an toàn và hiệu quả với người tiêu dùng .

Chú ý cách sử dụng Sữa nghệ B-Care tốt nhất

Để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng sữa nghệ B-Care, nhà sản xuất khuyến cáo người tiêu dùng cần làm theo đúng hướng dẫn của chuyên gia dinh dưỡng:

– Cho 180 ml nước đun sôi để nguội ở 50 độ C, sau đó cho 4 muỗng sữa gạt ngang (hoặc 1 gói sữa) tương đương 36 g bột vào khuấy đều cho đến khi bột tan hết, để nguội đến thân nhiệt gần bằng thân nhiệt cơ thể mới uống.

– Mỗi lần uống 1 ly, nên dùng 2 ly mỗi ngày, nên sử dụng hàng ngày.

– Nên sử dụng sản phẩm liên tục trong 3 tháng để thấy hiệu quả rõ rệt.

Giá bán niêm yết của sữa nghệ B-Care

Hiện nay, Sữa nghệ B-care đã có mặt tại nhiều cửa hàng, các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc với nhiều dạng đóng gói và giá bán đa dạng cho người tiêu dùng lựa chọn:

– Lon 400g giá 390.000 VNĐ

– Lon 450g giá 430.000 VNĐ

– Lon 700g giá 680.000 VNĐ

– Hộp giấy 5 gói x36g giá 190.000 VNĐ

– Hộp giấy 10 gói x 36g giá 350.000 VNĐ

– Hộp giấy 15 gói X 36g giá 520.000 VNĐ

Khi mua Sữa nghệ B-Care, người tiêu dùng được đảm bảo quyền lợi và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn:

– Cam kết sản phẩm chính hãng

– Được chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm hỗ trợ

Cách đặt mua Sữa nghệ B-Care:

Người tiêu dùng có thể mua sữa nghệ B-Care tại các hiệu thuốc lớn hoặc cửa hàng sữa trên toàn quốc

hoặc liên hệ Hotline đặt hàng và tư vấn sản phẩm: 0348.167.167

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, truy cập website: www.suanghetot.com

Số GPQC: 08/XNQC-ATTPHD

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Theo suckhoedoisong.vn

Link bài gốc:https://suckhoedoisong.vn/uong-sua-nghe-co-tot-khong-n174195.html

Bài viết liên quan

Liên hệ tư vấn sức khỏe

Bình luận