Tại Sao Sữa Nghệ B-Care Lại Tốt Cho Người Sau Phẫu Thuật?

Đối với những bệnh nhân vừa mới trải qua giai đoạn phẫu thuật thì việc bổ sung dinh dưỡng là rất cần thiết. Tuy nhiên vì vấn đề sức khỏe và miệng vết thương sau phẫu thuật chưa lành hẳn mà việc điều chỉnh và lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng rất cần chú trọng.

Sữa hẳn là một sản phẩm chất lượng, là sự lựa chọn đúng đắn trong trường hợp này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại sao nó lại tốt như vậy và tại sao sữa nghệ B – Care  lại tốt cho người sau phẫu thuật bạn nhé!

Tại sao người sau phẫu thuật nên uống sữa

Đối với những người sau phẫu thuật, hệ tiêu hóa của họ rất yếu ớt, thường gặp phải những vấn đề như táo bón, tiêu hóa, ăn vào nôn ra, và có cảm giác chán ăn, do đó để cung cấp  dinh dưỡng cho người bệnh ta cần phải sử dụng những dung dịch dinh dưỡng dạng lỏng, sữa,…

Ngoài ra tình trạng khó nhai nuốt cũng xuất hiện, người bệnh không ăn được những món ăn chế biến thông thường. Nếu không được cung cấp đầy đủ chế độ dinh dưỡng cơ thể rất khó hồi phục. Một số sản phẩm dinh dưỡng dành cho bệnh nhân sau phẫu thuật cũng có thể áp dụng cho bệnh nhân tuy nhiên gia đình cần lưu ý khi sử dụng những sản phẩm này vì số người không có men lactose trong cơ thể khá nhiều. Vì vậy sử dụng sữa cho bệnh nhân là một giải pháp tốt nhất để vết thương chóng lành.

Sữa cho bệnh nhân sau phẫu thuật được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn nhất định, với ng thức và thành phần phù hợp với bệnh nhân hậu phẫu, và được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi đưa vào thị trường. Ngoài ra sữa có thể thay thế các bữa ăn chính cho người bệnh, hoặc cũng có thể ăn theo đường ống.

Sữa nghệ B-Care cho bệnh nhân sau phẫu thuật

Image 20200515173134 4

Nghệ không những là một loại gia vị cho thức ăn, nó còn là một cây thuốc quý với nhiều ng dụng như trị sẹo, giảm đau đầu, cải thiện sức khỏe sinh sản của phụ nữ , đặc biệt là cho người bệnh hậu phẫu thuật.

Sữa nghệ với thành phần Nano Curcumin lấy từ củ nghệ tươi, có khả năng hấp thu đến 90 – 95% khi vào cơ thể, ngăn chặn nhiễm trùng giúp làm tăng nhanh quá trình liền sẹo và giảm cảm giác đau đớn ở những vết mổ phẫu thuật. Ngoài ra sữa nghệ còn có tác dụng bổ sung rất nhiều các loại hợp chất dinh dưỡng như protein, axit amin, canxi cho bệnh nhân. Năm 2012, các chuyên gia tại trường đại học Ohio, Mỹ đã đưa ra một kết luận cuối cùng sau một thời gian dài nghiên cứu về Nano Curcumin. Tất cả các nghiên cứu, thí nghiệm đều đi đến kết luận cuối cùng: Nano Curcumin có thể được hấp thu hiệu quả gấp 80 lần so với những loại Curcumin thông thường khác. Vậy nên khi mua sữa nghệ bạn nên chọn sản phẩm sữa nghệ có thành phần Nano Curcumin để nâng cao hiệu quả sử dụng.

Image 20200626171434 3

Sữa nghệ B-Care giúp tránh nhiễm trùng vết mổ, người sau phẫu thuật hồi phục sức khỏe nhanh chóng

Sữa nghệ B-Care với nguyên liệu sữa nhập khẩu tại New Zealand, và được đóng gói tại nhà máy Thanhhangmilk – một trong những nhà máy có trang thiết bị máy móc hiện đại, áp dụng tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 22000:2005 và GMP TPBVS là lựa chọn uy tín dành cho bạn:

– Sữa nghệ B-Care là thức uống giàu đạm, cung cấp các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường miễn dịch, phục hồi sức khỏe sau ốm.

– Đặc biệt trong thành phần của sữa nghệ B-Care có sử dụng chất xơ FOS và Vitamin nhóm B giúp nuôi dưỡng các vi sinh vật có lợi và giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ăn ngon miệng, giảm các tình trạng rối loạn tiêu hóa.

– Hàm lượng Canxi, vitamin D3 cùng các khoáng chất Magie, Photpho giúp cải thiện chức năng xương khớp, tăng cường vận động.

Ngoài ra theo một nghiên cứu của Đại học bang Ohio trình bày tại Hội nghị Sinh học thực nghiệm năm 2012 tại San Diego cho biết Curcumin chiết xuất từ tinh nghệ giúp làm giảm triglyceride, tăng cường hoạt động chống oxy hóa, giúp cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống. Vì vậy các bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm sữa nghệ B-Care thường xuyên để đạt hiệu quả cao nhất.

Bài viết liên quan

Liên hệ tư vấn sức khỏe

Bình luận