Người Sau Phẫu Thuật Nên Uống Sữa Gì?

Sau phẫu thuật, sức khỏe và sức đề kháng của bệnh nhân bị ảnh hưởng rất nhiều, cần bồi bổ để mau phục hồi. Tuy nhiên, không phải người bệnh nào cũng cảm thấy dễ dàng trong việc ăn uống, nhất là đối với bệnh nhân có can thiệp ống tiêu hóa. Sữa cho bệnh nhân sau phẫu thuật thường được các bác sĩ khoa ngoại tại bệnh viện khuyên dùng vì nó đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của bệnh nhân: giúp nâng cao sức đề kháng, mau lành vết thương, hồi phục sức khỏe nhanh chóng. Vậy người sau phẫu thuật nên uống sữa gì tốt nhất? Hãy cùng B – Care tìm hiểu.

Image 20200515173134 1

Người sau phẫu thuật uống nên uống sữa gì để tốt cho sức khỏe

  1. Zenmilk Z700

Sữa ZenMilk Z700 là sản phẩm sữa bột cao cấp của  NG TY TNHH DƯỢC PHẨM ALTOKA, với thành phần cân đối phù hợp, được bổ sung L-Lysine HCL, Taurine, Sữa non, BetaGlucan, FOS, Vitamin K2MK7 0.2%, các vitamin và khoáng chất giúp người bệnh tăng cường sức khỏe, sức đề kháng, cải thiện tiêu hóa, tốt cho não bộ, thị giác và tim mạch, dùng để thay thế các bữa ăn phụ.

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm:

– Zenmilk Z700 là dòng sữa nhiều năng lượng  với độ đạm cao hỗ trợ người ốm, người suy nhược cơ thể cần phục hồi sức khỏe.

– Giúp tăng cường hệ miễn dịch nhờ hàm lượng các vitamin và Khoáng chất được nghiên cứu theo tỉ lệ chuẩn và đầy đủ.

– Giúp người ốm dậy cảm thấy ăn ngon miệng hơn và tiêu hóa tốt nhờ trong sữa có chứa các enzym tiêu hóa, Lysine và chất xơ hòa tan.

Image 20200515173134 2

Sữa ZenMlik Z700

  1. Sữa Milk Maxcare Gold

Sữa Milk Maxcare Gold là giải pháp dinh dưỡng phù hợp cho người ăn uống kém, người mới ốm dậy và đang trong quá trình phục hồi sức khỏe sau ốm, bệnh nhân sau phẫu thuật. Sản phẩm được phân phối bởi ng ty TNHH MARSEILLE Pháp.

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm:

– Milk Maxcare Gold là sản phẩm dinh dưỡng được dùng thay thế bữa ăn phụ hoặc bữa ăn chính trong trường hợp bệnh nhân không ăn được những thực phẩm thông thường.

– Milk Maxcare Gold cung cấp vitamin và khoáng chất cho người lớn, giúp tăng cường sức khỏe cho cơ thể, tăng sức đề kháng giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Image 20200515173134 3

Sữa Milk Maxcare Gold

  1. Sữa nghệ B-Care

Sữa nghệ B-Care là sản phẩm chuyên biệt cho người sau phẫu thuật với nguyên liệu sữa gầy nhập khẩu từ New Zealand, và Nano Curcumin từ nghệ giúp làm lành nhanh, giảm đau vết mổ sau phẫu thuật, tránh nhiễm trùng. Sản phẩm được đóng gói tại nhà máy ThanhhangMilk, một trong các nhà máy đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng Quốc Tế ISO 22000:2005.

Image 20200515173134 4

Sữa nghệ B-Care sản phẩm chuyên biệt cho người sau phẫu thuật

Ưu điểm của sản phẩm

Sữa nghệ B-Care với thành phần Nano Curcumin của Viện Hàn lâm Khoa học và ng nghệ Việt Nam lấy từ củ nghệ tươi, có khả năng hấp thu đến 90 – 95% khi vào cơ thể, ngăn chặn nhiễm trùng giúp làm tăng nhanh quá trình liền sẹo và giảm cảm giác đau đớn ở những vết mổ phẫu thuật.

Sữa nghệ B-Care là thức uống giàu đạm, có bổ sung Beta Glucan, các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường miễn dịch, phục hồi sức khỏe sau ốm.

Đặc biệt trong thành phần của sữa nghệ B-Care có sử dụng chất xơ FOS và Vitamin nhóm B giúp nuôi dưỡng các vi sinh vật có lợi và giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ăn ngon miệng, giảm các tình trạng rối loạn tiêu hóa.

Sữa nghệ B-Care sử dụng đường Isomalt- đường tự nhiên từ củ cải, có độ ngọt và calo thấp thích hợp cho người bệnh tiểu đường, người ăn kiêng.

Ngoài ra, hàm lượng Canxi, vitamin D3 cùng các khoáng chất Magie, Photpho giúp cải thiện chức năng xương khớp, tăng cường vận động.

Sản phẩm là bữa ăn dinh dưỡng chuyên biệt cho người già, người sau phẫu thuật, mới ốm dậy, người có nhu cầu tăng cường sức khỏe.

Tổng đài tư vấn và đặt hàng sữa nghệ B – Care: 0348.167.167

Bài viết liên quan

Liên hệ tư vấn sức khỏe

Bình luận